เรียกว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง สำหรับการทะเลาะวิวาทของกลุ่มนักเรียน ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นอย่างมาก เนื่องจากหลายเหตุการณ์ที่ผ่านมา มักเกิดขึ้นในที่สาธารณะที่มีคนพลุกพล่าน

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้น ล่าสุด โดยเพจเฟซบุ๊ก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิปที่มีผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ เป็นนาทีที่มีกลุ่มเด็กช่างจากสถาบันหนึ่ง รุมทำร้ายผู้โดยสารชายจนได้รับบาดเจ็บ

โดยผู้ร้องเรียนเล่าว่า เมื่อวันนี้ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00​ น.​ มีกลุ่มเด็กช่างประมาณ 10 กว่าคน (เสื้อเชิ้ตฟ้าอ่อน) รุมซ้อมผู้โดยสารชายเสื้อดำที่แอร์พอร์ตลิงก์สถานีมักกะสัน ซึ่งชายเสื้อดำไม่ได้รู้จักหรือมีเรื่องอะไรกับกลุ่มเด็กช่างมาก่อน ทราบว่าชายที่ถูกทำร้ายกำลังเดินทางกลับบ้าน แต่กลับโดนทำร้ายระหว่างสถานีราชปรารภ-สถานีมักกะสัน เวลาประมาณ 22.38-22.46 น. ได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำที่หน้า

ต่อมาทางเพจได้อัพเดทความคืบหน้าล่าสุดว่า เวลา 15.30 น. ของวันนี้ (5 ม.ค.) ผู้เสียหายในกรณีทำร้ายร่างกาย จะเดินทางไปติดตามคดีที่สถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน ซึ่งทางด้านผู้บาดเจ็บยังกังวลเรื่องความปลอดภัยอยู่

รับชมคลิปเพิ่มเติม..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2